Tính năng an ninh nhà thông minh Apple

Tính năng an ninh nhà thông minh Apple

Nâng cấp bảo mật cho ngôi nhà của bạn với tính năng an ninh nhà thông minh Apple với các tiện ích như: kiểm soát người ra vào, báo động khi người lạ đột nhập, tự động đóng mở cửa... Hãy cùng Apple Homekit tìm hiểu những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé!

 

1. Kiểm soát người ra vào

 

Nhờ vào trí tuệ nhân tạo AI, hệ thống an ninh nhà thông minh Apple có thể nhận diện được khuôn mặt lạ, quen. Hệ thống sẽ tự động gửi thông báo về điện thoại khi có người ra vào trong những khung giờ bạn cài đặt. Hơn nữa, hệ thống an ninh được trang bị bộ nhớ lớn, giúp bạn có thể xem lại video giám sát trong vòng 1 tháng.

 

2. Báo động khi có người lạ đột nhập

 

Hệ thống tự động gửi cảnh báo về điện thoại kèm hình ảnh người đột nhập. Đồng thời, hệ thống loa báo động sẽ hú còi, bật sáng toàn bộ đèn trong nhà.

 

 

3. Nhắc nhở khi quên đóng cửa

 

Khi gia chủ quên đóng cửa sau khoảng thời gian hệ thống sẽ gửi thông báo về điện thoại. Bên cạnh đó, gia chủ cũng có thể trang bị thêm hệ thống cổng, cửa tự động. Như vậy, bạn sẽ không cần tự tay đi đóng mở cửa mỗi ngày, cũng như lo lắng liệu mình có quên khóa cửa không ?

 

 

4. Đóng mở cửa qua App Home, nhận diện gương mặt

 

Một đặt điểm nổi bật của hệ thống an ninh nhà thông minh Apple nữa là dễ dàng đóng mở cửa thông qua App Home. Đặt biệt, hiện nay Apple đã trang bị tính năng Homekey cho phép bạn mở cửa bằng Iphone, Apple Watch thay thế cho chìa khóa cơ. Ngoài ra bạn cũng dễ dàng sử dụng tính năng nhận diện gương mặt để mở cửa

 

 

 

5. Tính bảo mật cao nhất

 

Apple luôn chú trọng đến vấn đề bảo mật nhà thông minh. Chính vì thế các dữ liệu sẽ được lưu trữ trong mạng nội bộ gia đình bạn thay vì tải lên cloud. Thêm nữa là, các dữ liệu này được mã hóa theo một cách mà Apple và các hacker không thể truy cập và lấy được dữ liệu.

 

 

6. Hàng hóa chất lượng, độ bền cao

 

Homekit Viet luôn nói không với các mặt hàng kém chất lượng. Chúng tôi luôn chọn lọc kỹ lưỡng các mặt hàng được đưa vào gói giải pháp an ninh nhà thông minh Apple. Do là sản phẩm cao cấp nên mức giá của gói giải pháp sẽ nhỉnh hơn một chút so với các bên khác.

Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:

FB Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com

🌐  Website: https://applehomekit.vn/

 

Xem thêm: 

1. Nhà thông minh FIBARO - Chất lượng và tiện nghi

2. Nhà thông minh Apple Homekit - Phù hợp với mọi kiến trúc

3. 5 lý do bạn nên lắp đặt nhà thông minh Apple

Đang xem: Tính năng an ninh nhà thông minh Apple

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng