Nhà thông minh Apple Homekit - Phù hợp với mọi kiến trúc

Nhà thông minh Apple Homekit - Phù hợp với mọi kiến trúc

Bạn đang tìm hiểu về hệ thống nhà thông minh Apple. Và bạn đang tự hỏi, liệu một căn nhà đã xây dựng từ lâu thì có thể lắp nhà thông minh Apple Homekit hay không?

 

1. Nhà thông minh Apple phù hợp cho cả nhà mới và nhà cũ

 

Nhà thông minh Apple sử dụng giao thức kết nối không dây. Nhờ đó, khi lắp đặt các thiết bị, bạn không cần phải khoan đục tường để đi dây. Nhờ đó sẽ hạn chế tối thiểu việc tác động đến kiến trúc ngôi nhà và đảm bảo được tính thẩm mỹ.

 

 

Bên cạnh đó, nhờ sử dụng chuẩn không dây nên cả những ngôi nhà cũ cũng có thể lắp đặt Apple Homekit. Bởi bạn không cần đi dây, chỉ cần cố định các thiết bị tại các vị trí chỉ định và cài đặt chúng vào App Home là bạn đã có thể tạo thành một ngôi nhà thông minh Apple. Bạn hoàn toàn có thể cải tạo một ngôi nhà cũ, thậm chí là những căn nhà cổ từ thế kỷ 19 thành một ngôi nhà thông minh.

 

Các thiết bị được kết nối thông qua sóng wifi, được xử lý bởi bộ trung tâm ( như Homepod, Apple TV) để thực hiện việc điều khiển các thiết bị điện thông minh. 

 

2. Nhà thông minh Apple phù hợp với mọi phong cách kiến trúc

Nhà thông minh Apple đem đến cho bạn các các dòng sản phẩm để lựa chọn với mức giá từ thấp đến cao. Nhưng chất lượng tuyệt đối đảm bảo bởi sự kiểm soát chất lượng từ Apple.

Bạn có thể tìm thấy tất cả thiết bị thông minh tương thích Apple Homekit từ đèn, camera, cảm biến, chuông cửa, loa, động cơ rèm,...

Nhờ đa dạng nhà cung cấp, Apple cũng mang đến cho người dùng những sản phẩm với đa dạng phong cách thiết kế từ cổ điển, bán cổ điển, hiện đại. 

Do đó bạn hoàn toàn có thể tìm được những thiết bị Apple Homekit phù hợp phong cách kiến trúc ngôi nhà của mình. Để giúp ngôi nhà của mình trở nên đẹp và thông minh hơn.

 

3. Hướng dẫn lựa chọn thiết bị nhà thông minh Apple?

Đầu tiên, bạn cần nhận biết đâu là thiết bị Apple Homekit. Cách đơn giản nhất đó là nhìn bên ngoài vỏ hộp thiết bị. Nếu bạn thấy dòng chữ “Work with Apple Homekit” nghĩa là thiết bị đó có thể sử dụng cho nhà thông minh Apple.

 

 

Tùy theo nhu cầu và ngân sách bạn có thể chọn thiết bị theo nhu cầu của mình. Một số hãng sản xuất thiết bị Apple Homekit uy tín bạn có thể lựa chọn: Philip Hue, Aqara, FIBARO,..

 

4. Khi nào nên lắp nhà thông minh Apple ?

 

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu, bạn đều có thể lắp đặt nhà thông minh Apple. Tuy nhiên, thời điểm tốt nhất để lắp đặt nhà thông minh nói chung và nhà thông minh Apple nói riêng là giai đoạn xây dựng bản vẽ ngôi nhà. Bởi vì, trong giai đoạn này bạn có thể quy hoạch vị trí các thiết bị thông minh trong nhà và ước tính trước các vị trí cần khoan đục trong nhà. Từ đó có thể mang đến bản vẽ xây dựng phù hợp tạo thuận lợi cho việc lắp đặt và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

 

Tuy nhiên, nếu nhà đã sử dụng cũng hãy tự tin lắp đặt nhà thông minh Apple. Bởi nó cũng không ảnh hưởng nhiều đến kiến trúc và tính thẩm mỹ ngôi nhà của bạn. Việc lắp đặt Apple Homekit chỉ mất tầm 2-3 ngày. Nên nếu bạn có nhu cầu thì cứ mạnh dạn tìm một đơn vị uy tín đến tư vấn và lắp đặt ngay nhé.

 

Đọc hết bài này, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt nhà thông minh Apple mà chưa tìm được một đơn vị uy tín thì hãy lựa chọn Homekit Viet. 
—------------------------------------------------------------
 

Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:

 

FB Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com

🌐  Website: https://applehomekit.vn/

 

Xem thêm: 

 

1. 5 lưu ý khi lắp đặt nhà thông minh Apple Homekit

2. Tính năng an ninh nhà thông minh Apple

3. 5 lý do bạn nên lắp đặt nhà thông minh Apple

Đang xem: Nhà thông minh Apple Homekit - Phù hợp với mọi kiến trúc

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng