Nhà thông minh FIBARO - Chất lượng và tiện nghi

Nhà thông minh FIBARO - Chất lượng và tiện nghi

Các thương hiệu thiết bị điện thông minh hiện nay được nhiều người dùng quan tâm. Tiêu biểu nhất trên thị trường hiện nay chính là thương hiệu nhà thông minh Fibaro. Fibaro đang dần trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam. Fibaro liệu có phải là lựa chọn hoàn hảo của bạn? Đừng bỏ qua những thông tin sau để hiểu hơn về thương hiệu.

 

1. Fibaro là thương hiệu thiết bị điện thông minh hàng đầu châu Âu và thế giới

 

Một trong những điều mà bạn cần phải biết chính là Fibaro là thương hiệu thiết bị điện thông minh uy tín hàng đầu châu Âu và trên toàn thế giới. Điều này cho thấy Fibaro chính là lựa chọn hoàn hảo cho giải pháp nhà thông minh toàn diện của bạn.

 

Fibaro là hãng sản xuất các thiết bị điện thông minh đến từ Ba Lan. Các sản phẩm của Fibaro hiện nay đã có mặt ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới và đặc biệt là chúng được đánh giá rất cao về chất lượng, độ bền cũng như mẫu mã. Tại Việt Nam hiện nay thì Fibaro cũng dần trở nên quen thuộc hơn và được sử dụng nhiều hơn.

 

Fibaro là thương hiệu thiết bị điện hàng đầu thế giới

 

Các dòng sản phẩm thiết bị điện thông minh Fibaro đều hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp. Fibaro phát triển các sản phẩm gia nhập hệ smarthome không dây. Hầu hết các thiết bị điện thông minh Fibaro đều phù hợp lắp đặt trong nhà, văn phòng...

 

Fibaro còn được ví von chính là người quản gia của bạn. Chúng sẽ giúp bạn quản lý ngôi nhà từ xa một cách thuận tiện nhất, dễ dàng nhất và đặc biệt là tiết kiệm nhất. Do vậy mà hiện nay Fibaro đã luôn trở thành một lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng yêu thích giải pháp nhà thông minh.

 

2. Thương hiệu nhà thông minh Fibaro phân phối các dòng sản phẩm nào?

 

Hiện nay Fibaro mang đến cho thị trường rất nhiều những sản phẩm chất lượng tốt. Các dòng sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn kỹ thuật. Có thể kể đến hệ sinh thái Fibaro đầy đủ như sau:

 

Fibaro sản xuất đa dạng các thiết bị thông minh khác nhau

 

3. Mọi thiết bị Fibaro đều được quản lý, vận hành thông qua di động

 

Thương hiệu nhà thông minh Fibaro luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào các sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà mọi thiết bị điện của Fibaro đều có thể vận hành, quản lý từ xa thông qua thiết bị di động. Bạn có thể dễ dàng thao tác bật, tắt thiết bị một cách nhanh chóng ngay cả khi không có ở nhà.

 

Fibaro còn là thương hiệu tiên phong trong việc sử dụng công nghệ kết nối không dây Z-wave cực kỳ hiện đại. Chúng tương thích với rất nhiều giải pháp nhà thông minh khác nhau và mang đến không gian sống chất lượng, tiện nghi và an toàn nhất cho mọi người.

 

4. Chi phí cao cho cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và an toàn

 

Nếu như bạn muốn sử dụng các thiết bị điện thông minh giá rẻ thì nhà thông minh Fibaro hoàn toàn không phải lựa chọn hoàn hảo. Nhưng nếu bạn muốn sử dụng các thiết bị điện thông minh chất lượng tốt, hiện đại và đẳng cấp thì chắc chắn Fibaro sẽ thỏa mãn bạn. Điều này có thể thấy rằng, các thiết bị điện Fibaro có giá thành không hề rẻ và bởi chúng cũng hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp.

 

Mặc dù giá thành cao nhưng Fibaro lại mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ trọn vẹn và cực kỳ hoàn hảo. Bạn sẽ được cảm nhận một không gian sống tiện lợi, an toàn và cực kỳ đẳng cấp. Nhất là khi giải pháp nhà thông minh chính là xu hướng của tương lai phía trước. Fibaro hoàn toàn đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn đối với nhà ở thông minh.

 

Hiện nay thương hiệu nhà thông minh Fibaro đã ghi tên mình trong những hãng sản xuất thiết bị điện thông minh uy tín nhất thế giới. Fibaro chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tốt đẹp hơn và an toàn hơn cũng như mang đến nhiều giá trị tuyệt vời khác.

 

Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:

FB Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com

🌐  Website: https://applehomekit.vn/

 

Xem thêm: 

1. Tính năng an ninh nhà thông minh Apple

2. Nhà thông minh Apple Homekit - Phù hợp với mọi kiến trúc

3. Dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit cao cấp

Đang xem: Nhà thông minh FIBARO - Chất lượng và tiện nghi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng