Aqara giới thiệu dòng đèn Light Strip, đèn trần, động cơ rèm và công tắc mới

Aqara giới thiệu dòng đèn Light Strip, đèn trần, động cơ rèm và công tắc mới

Với việc sắp ra mắt khóa thông minh Aqara U100, dường như Aqara không ngừng sáng tạo và tung ra các sản phẩm mới. Lần này, không chỉ một mà có tới 4 thiết bị mới được giới thiệu.

 

1. Dải đèn Aqara Light Strip T1

Đây là dải đèn đầu tiên của Aqara dành cho khách hàng cá nhân. Dải đèn Aqara Light Strip T1 có thể hiển thị nhiều màu sắc trên một dải dài 2m (có thể mở rộng), với khả năng điều chỉnh màu sắc độc lập trên 10 vùng khác nhau. Nó sử dụng giao thức Zigbee 3.0 và có thể tương thích với tính năng Adaptive Lighting của Apple. Ngoài ra, nó còn có mic tích hợp để đèn nhấp nháy theo nhạc và có thể hoạt động như một bộ khuếch đại Zigbee.

 

2. Đèn trần màu Aqara Colour Ceiling Lamp T1

Đây là đèn trần màu đầu tiên của Aqara. Đèn trần T1 trước đây chỉ có thể hiển thị ánh sáng trắng ấm đến lạnh. Nhưng với đèn trần mới này, nó có thể hiển thị cả màu sắc và ánh sáng trắng ấm đến lạnh, đồng thời có đèn nền chiếu sáng trần. Nó sử dụng giao thức Zigbee 3.0 và cũng có khả năng hoạt động như một bộ khuếch đại tín hiệu Zigbee.

 

3. Motor rèm cửa Aqara Curtain Motor C3

Đây là motor rèm cửa mới của Aqara, được cấp nguồn từ nguồn điện chính thay vì pin và yêu cầu hệ thống theo dõi riêng để hoạt động. Motor này có khả năng kéo được rèm cửa có trọng lượng lên tới 80kg và có thể điều chỉnh tốc độ mở/đóng. Điều đặc biệt là bạn có thể kéo rèm cửa để kích hoạt motor hoặc giữ rèm cửa để yêu cầu motor dừng lại. Độ ồn của motor khi hoạt động ở tốc độ thấp chỉ khoảng 26dB.

 

4. Công tắc tường thông minh Aqara Smart Wall Switch

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về các công tắc mới này. Tuy nhiên, dựa vào hình ảnh, có vẻ như các thiết kế công tắc mới này của Aqara mang một hướng đi hoàn toàn mới, với cả công tắc ngang và dọc. Chúng có thể là công tắc không dây, và có thể sẽ có phiên bản có dây. Các mô hình có dây, nếu có, chỉ phù hợp với Trung Quốc, Vương quốc Anh và có thể Liên minh châu Âu, do hình dạng vuông của chúng.

Tất cả các sản phẩm này đều tương thích với Apple Home và ít nhất ba sản phẩm đầu tiên sử dụng giao thức Zigbee, vì vậy chúng có thể tích hợp với Matter thông qua một trung tâm tương thích.

------------------------------------------------------------
Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:
Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet
📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com
🌐 Website: https://applehomekit.vn/
☎️ Hotline: 0913 699 545
📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: 

Top 3 khóa thông minh hỗ trợ Homekit tốt nhất 2022

Lý do bạn nên lắp đặt thiết bị điện thông minh?

Nhà thông minh FIBARO - Chất lượng và tiện nghi

Đang xem: Aqara giới thiệu dòng đèn Light Strip, đèn trần, động cơ rèm và công tắc mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng