Top 3 chuông cửa thông minh tốt nhất năm 2022

Top 3 chuông cửa thông minh tốt nhất năm 2022

Chuông cửa thông minh là một vật dụng vô cùng cần thiết cho những căn nhà sang trọng hay những căn hộ chung cư cao cấp. Sau đây là top 3 chuông cửa tốt nhất 2022 mà bạn có thể mua.

I. Cách chọn chuông cửa thông minh phù hợp

Để chọn được chiếc chuông cửa phù hợp cho ngôi nhà của mình, bạn cần làm rõ một số vấn đề bên dưới
 
Chuông cửa có hình ⋆ Khôi Ngô Security
 

1. Bạn nên chọn chuông cửa có dây hay không dây

 
Hiện nay, trên thị trường tồn tại 2 dòng sản phẩm chính là: chuông cửa không dây chạy bằng pin và chuông cửa có dây cần phải kết nối với thiết bị khác thì mới sử dụng được. Hãy xem xét cánh cửa nhà bạn có phù hợp gắn khóa thông minh không. Và nếu chọn gắn khóa thì nên cho dòng khóa, thương hiệu khóa nào.
 

2. Nên chọn chất lượng video như thế nào?

 
Bạn nên chọn những chiếc chuông cửa có độ phân giải cao để xem video rõ nét hơn. Homekit Việt khuyên bạn nên chọn chiếc chuông cửa có độ phân giải video là 1080 thay vì chọn 720p hoặc thấp hơn. 
 
Điều quan trọng nữa là chúng có một số loại chế độ ban đêm, chẳng hạn như tia hồng ngoại, để chúng vẫn hoạt động sau khi mặt trời lặn. Một tính năng khác đáng chú ý là Dải tương phản động cao (HDR) , vì tính năng này có thể giúp cân bằng ánh sáng hỗn hợp và đảm bảo rằng bạn không bị mất chi tiết ở những vùng quá sáng hoặc quá tối của hình ảnh.
 

3. Có nên chọn loại chuông cửa cần trả phí dịch vụ không?

 
Nhiều chuông cửa thông minh yêu cầu bạn phải trả phí đăng ký hàng tháng để truy cập các tính năng nâng cao và lưu trữ cảnh quay video trên đám mây. Nếu bạn không muốn trả tiền hàng tháng, thì hãy đảm bảo rằng bạn biết chính xác những gì được bao gồm mà không cần đăng ký để tránh thất vọng.
 
Lắp đặt chuông cửa có hình cho hộ gia đình, tòa nhà cao ốc
 

4. Khả năng kết nối 

 

Tất cả chuông cửa thông minh được thiết kế để kết nối với mạng Wi-Fi tại nhà của bạn, vì vậy bạn sẽ cần có kết nối Wi-Fi trong phạm vi phủ sóng. Nếu có bộ định tuyến tần số kép, bạn có thể nhận thấy rằng mình không thể kết nối với một số sản phẩm nhà thông minh cho đến khi bạn chuyển từ mạng 5 GHz sang mạng 2,4 GHz. Một số chuông cửa thông minh hỗ trợ cả tần số 2,4 GHz và 5 GHz, trong khi một số khác bị giới hạn ở 2,4 GHz. Nói chung, 2,4 GHz có phạm vi tốt hơn nhưng cung cấp tốc độ chậm hơn 5 GHz. 

 

5. Bạn cần những tính năng bảo mật nào? 

 

Chuông cửa thông minh có đủ loại, từ thay thế chuông cửa đơn giản phát video trực tiếp, đến các cải tiến bảo mật quan trọng sẽ bảo vệ phía trước cơ sở kinh doanh của bạn, cảm nhận chuyển động, kích hoạt cảnh báo thông minh và thậm chí nhận ra những vị khách ghé thăm thường xuyên. 

 

6. Chuông cửa có hỗ trợ phát hiện người, vật không?

 

Một tính năng thiết yếu mà Homekit Viet khuyên dùng là tính năng phát hiện người, vật để giảm số lượng cảnh báo sai. Nếu không có tính năng này, bất kỳ chuông cửa video nào nhìn ra vỉa hè hoặc đường phố đông đúc sẽ kích hoạt cảnh báo liên tục. Nếu bạn có mèo hoặc động vật hoang dã khác trong khu vực của mình hoặc có nhiều phương tiện giao thông qua lại, thì tính năng phát hiện người cũng có thể rất hữu ích trong việc giảm thiểu thông tin sai lệch.

 

Don't Pay $130, Get a Eufy Security Wi-Fi Video Doorbell System for $99.99  Shipped - Today Only - TechEBlog

 

II. Danh sách 3 sản phẩm chuông cửa thông minh tốt nhất 2022

1. Chuông cửa thông minh có hình Eufy

Chuông cửa

Chuông cửa có hình Eufy 2K (kèm Hub)

Chuông cửa có hình Eufy 2K (kèm Hub)

Giá bán

$199,99 (~4,762,762 VND)$159,99 (~3,810,162 VND)

Chất lượng video

2560 x 1920 pixel (1600 x 1200 pixel để ghi)

2560 x 1920 pixel (1600 x 1200 pixel để ghi)

Góc độ

160°160°160°

Gói dịch vụ

2,99 đô la mỗi tháng cho 30 ngày lưu trữ trên đám mây2,99 đô la mỗi tháng cho 30 ngày lưu trữ trên đám mây

Lưu trữ cục bộ

Có, 16GB trên trung tâm

Có, 4GB trên thiết bị

Xác thực hai yếu tố

ĐúngĐúng

Có dây hoặc không dây

Không dây

Có dây

Wifi

2,4 GHz2,4 GHz

 

Video Doorbell 2K (Battery-Powered) - eufy

 

Chuông hình Eufy 2K có thể quay video nhưng cần đăng ký gói dịch vụ. Đặc điểm nổi bật của chuông cửa Eufy là video chất lượng cao, có bộ nhớ cục bộ để lưu trữ video, đàm thoại 2 chiều. Khi có người đứng trước cửa, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo trên App của Eufy. Bên cạnh đó, chuông cửa Eufy đặc biệt chuẩn trong việc phân biệt người và vật, hạn chế tối thiểu những thông báo sai.

Giữa 2 phiên bản được giới thiệu ở trên, Homekit Viet khuyên bạn nên chọn phiên bản đắt hơn. Vì phiên bản này dễ cài đặt, thiết lập hơn cũng như có dung lượng lưu trữ lớn hơn và tính bảo mật cũng cao hơn.

Tóm lại, chuông cửa thông minh Eufy là một sản phẩm rất tốt với nhiều tính năng hữu ích nhưng mức giá khá phù hợp túi tiền, là một sản phẩm tốt mà Homekit Viet đề xuất cho bạn.

 

2. Chuông cửa thông minh cao cấp Google Nest

Chuông cửa cao cấp Google Nest
  • Chất lượng video: 1600 x 1200 pixel
  • Góc độ: 160°
  • Gói dịch vụ: $6 mỗi tháng trong 30 ngày hoặc $12 trong 60 ngày lịch sử video; Đăng ký Nest Aware cũng bao gồm nhiều tính năng hơn
  • Lưu trữ cục bộ: Không
  • Xác thực hai yếu tố: Có
  • Có dây hoặc không dây: Có dây
  • Wi-Fi: 2,4 GHz và 5 GHz

 

Review] Có nên mua chuông cửa thông minh Google Nest Hello không ?

 

Nest Hello là dòng chuông cửa thông minh tiên tiến nhất, cung cấp các cảnh báo nhanh chóng và đáng tin cây. Tuy nhiên, giá của chiếc chuông hình này khá cao và cần phải đăng ký gói để quay video, mở khóa các tính năng thông minh

Điểm nổi bật của Chuông hình Nest Hello của Google: chất lượng video rất tốt, dễ dàng cài đặt, truyền phát video và đàm thoại 2 chiều. Có thể đăng ký thêm Nest Aware để bổ sung tính năng quay video, phát hiện chuyển động nhờ vào  AI  và nhận dạng khuôn mặt, cung cấp thêm những câu trả lời được cài sẵn như "You can leave it" và "We'll be right there"

Chuông hình Hello Nest là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, giá sản phẩm khá cao và nếu muốn có thêm tính năng thông minh bạn cần phải chi thêm tiền. Tóm lại, Hello Nest là một chiếc chuông cửa thông minh tốt và đáng mua.

 

3. Chuông cửa thông minh giá tốt Arlo

 

Chuông cửa có hình Arlo

  • Chất lượng video:  1536 x 1536 pixel
  • Góc độ: 180°
  • Đăng ký:  $3 mỗi tháng trong 30 ngày lịch sử video
  • Lưu trữ cục bộ: Không
  • Xác thực hai yếu tố: Có
  • Có dây hoặc không dây: Có dây
  • Wi-Fi: 2,4 GHz

 

Arlo Video Doorbell REVIEW - MacSources

 

Mặc dù không quá xuất sắc so với các sản phẩm ở trên về tính năng, nhưng chuông cửa Arlo có giá rẻ hơn nhiều so với sản phẩm ở trên. Chuông cửa Arlo khá lớn và cần đi dây, nhưng nó phù hợp với thiết lập chuông cửa thông thường trên thị trường.

Tương tự các sản phẩm trên, chuông cửa Arlo có thể quay video với độ phân giải cao, có chế độ nhìn ban đêm, có khả năng phát hiện chuyển động, ghi lại video 24/7, nhận diện người, vật. Tuy nhiên, bạn cần trả phí 3 đô la/tháng nếu muốn ghi lại video. Bên cạnh đó, nó cũng có một số hạn chế khi tích hợp với nhà thông minh.

 

III. Cách cài đặt chuông cửa thông minh

 

Hầu hết các chuông cửa có hình thông minh có dây sẽ dễ dàng lắp đặt  theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu bạn không rành về đi dây, hãy chọn mua chuông cửa video thông minh chạy bằng pin sẽ là cách tốt nhất. Phần lớn, bạn không cần bất kỳ thiết bị hoặc công nghệ nhà thông minh nào khác để sử dụng chuông cửa thông minh—chỉ cần điện thoại thông minh của bạn và ứng dụng của chuông cửa.

Tuy nhiên, hầu hết các chuông cửa video này sẽ hoạt động tốt với các thiết bị nhà thông minh khác như loa Amazon Echo và Google Home, vì vậy hãy kiểm tra xem thiết bị nào tương thích nhất với hệ thống bạn đang sử dụng. Loa thông minh có thể đưa ra thông báo khi ai đó bấm chuông cửa của bạn và cũng có thể hiển thị luồng trực tiếp camera cửa trước của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn muốn lưu video của mình, có thể cần phải trả phí đăng ký bộ nhớ riêng.

 

Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:

FB Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com

🌐  Website: https://applehomekit.vn/

 

Xem thêm: 

1. Top 3 khóa thông minh hỗ trợ Homekit tốt nhất 2022

2. Top 5 sản phẩm đèn thông minh tốt nhất năm 2022

3. 5 lý do bạn nên lắp đặt nhà thông minh Apple

Đang xem: Top 3 chuông cửa thông minh tốt nhất năm 2022

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng