Review đèn thông minh Eve Flare 2023

Review đèn thông minh Eve Flare 2023

Eve Flare là một trong những đèn thông minh ưa thích của chúng tôi. Đó là một quả cầu to, không trong suốt, có kích thước bóng rổ để đặt lên bàn trang điểm, bàn đầu giường hoặc kệ sách.Tương tự như tất cả các sản phẩm của Eve, nó đã được chứng nhận để hoạt động với Apple Home, vì vậy bạn có thể điều khiển nó từ ứng dụng Home hoặc qua Siri. Nếu bạn có các phụ kiện Apple Home khác, chúng có thể được kết nối với nhau.


Bạn có thể tạo một cảnh để bật đèn trên đầu giường với Eve Flare khi bạn đi vào phòng ngủ vào buổi chiều. Hoặc thiết lập Flare để tự động bật khi chuông báo thức buổi sáng của bạn reo. Nó hỗ trợ nhiều mức nhiệt độ ánh sáng trắng và hàng triệu màu sắc khác nhau có thể được chọn từ ứng dụng Eve hoặc ứng dụng Home.
Với sự hỗ trợ review của HomeKit, bạn có hàng tá lựa chọn để tự động hóa và chiếu sáng ngôi nhà của mình


1. Eve Flare - Thiết kế giống phiên bản trước

Trong phiên bản thế hệ thứ hai của Eve Flare, thiết kế không thay đổi. Nó có cùng kích thước và hình dáng và cung cấp tất cả các tính năng giống như trước đây.

 

First versus second generation Eve Flare


Đèn đặt trên một tấm sạc không dây bằng nhựa sử dụng các chân pogo tiêu chuẩn để cung cấp năng lượng cho pin. Bạn có thể xách đèn lên và mang đi xung quanh ngôi nhà, mang ánh sáng đến bất cứ nơi nào bạn đi.
Sau khi sử dụng tấm sạc bản cũ trong nhiều năm, chúng tôi mong rằng Eve đã nâng cấp mô hình mới này với một đế nặng hơn. Nó quá nhẹ nên có thể trượt khỏi mặt bàn khi không có đèn đặt lên.
Có một nút nhỏ ở dưới đáy của Flare để bật đèn và một nút để chuyển qua các màu yêu thích của bạn. Nó cũng có một tay cầm kim loại mỏng để mang hoặc treo đèn.
Flare cũng là một đèn ngoài trời - trong nhà, được trang bị khả năng chống nước IP65 để chịu được các giọt nước hoặc mưa nhẹ và thời lượng pin 6 giờ.


2. Eve Flare - kết nối Thread

Điều đã được nâng cấp là cách Flare kết nối. Mô hình đầu tiên sử dụng Bluetooth, điều này chủ yếu là cách chậm để điều khiển đèn.
Đặc biệt khi đèn Flare đang trong trạng thái ngủ, đôi khi mất hơn 30 giây để kết nối và phản hồi yêu cầu trên phiên bản gốc của Eve Flare. Thread chủ yếu giải quyết vấn đề này.
Thread là một tiêu chuẩn kết nối mới nổi, mang lại những lợi ích hơn cả Wi-Fi và Bluetooth. Nó tiết kiệm năng lượng pin đáng kể và còn nhanh hơn cả Wi-Fi.
Với nhiều thiết bị Thread, nó sẽ tạo ra một mạng lưới lưới qua ngôi nhà của bạn, có thể mở rộng mạng lưới vượt xa phạm vi Wi-Fi của bạn và tự động khắc phục lỗi nếu một thiết bị bị ngắt kết nối.

 

Eve Shutter Switch and Eve Flare: New Thread products available


Trong quá trình thử nghiệm, Eve Flare mới đã được cải thiện đáng kể khi chúng tôi yêu cầu Siri bật hoặc tắt đèn. Nó xảy ra gần như tức thì và là một nâng cấp đáng kể về hiệu suất.
Khi chúng tôi di chuyển nó xung quanh ngôi nhà, có vẻ như nó cần tìm vị trí của mình trên mạng lưới Thread của chúng tôi và đôi khi có thể gặp trễ, nhưng một khi nó kết nối, hiệu suất nhanh chóng trở lại.

 

Xem thêm: Top 4 thiết bị Apple HomeKit tốt nhất cho ngôi nhà thông minh của bạn


3. Eve Flare dành cho ai ?

Eve Flare được nâng cấp là một sự cải thiện. Bạn không thể phủ định tốc độ và tính nhanh nhạy mới.
Nhìn chung, sản phẩm này cũng không có cải tiến rõ rệt. Nếu bạn đã sở hữu phiên bản gốc, chúng tôi không nhất thiết khuyến nghị thay thế nó bằng phiên bản mới.
Chúng tôi hy vọng sẽ thấy một cục sạc tốt hơn, mức độ sáng cao hơn hoặc thời lượng pin tăng lên.
Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một đèn thông minh di động, Eve Flare là lựa chọn đáng xem. Hiếm có đèn thông minh khác hỗ trợ HomeKit hoạt động bằng pin và có thể sử dụng ngoài trời.
Hỗ trợ Matter cũng sẽ được cung cấp. Trong một bản cập nhật firmware trong tương lai, Eve Flare sẽ áp dụng Matter để tương thích với các nền tảng nhà thông minh khác như Amazon Alexa và Google Home.

 

4. Kết luận

Đây là một đèn thông minh độc đáo đã được nâng cấp cần thiết, ngay cả khi nó hơi không đáp ứng được mong đợi của những người hâm mộ lâu năm.


2023 Eve Flare - Những điểm mạnh

 

  • Hình dạng quả cầu độc đáo
  • Khả năng chống nước IP65
  • Hàng triệu màu sắc
  • Hỗ trợ Apple Home
  • Mô hình mới với kết nối Thread
  • Nâng cấp Matter sắp tới


2023 Eve Flare - Những điểm yếu

  • Không có thay đổi gì nhiều so với phiên bản cũ
 

------------------------------------------------------------
Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:
Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet
📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com
🌐 Website: https://applehomekit.vn/
☎️ Hotline: 0913 699 545
📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Xem thêm: 

Top 5 cảm biến tương thích Apple Homekit mà bạn nhất định phải sở hữu

Cách lắp đặt và bảo dưỡng đèn led âm trần đúng cách

So sánh 2 nền tảng nhà thông minh: Apple Homekit với Google Home

Đang xem: Review đèn thông minh Eve Flare 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng