Dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit cao cấp

Dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit cao cấp

Dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit có tốt không? Nó bao gồm những hạng mục gì, chi phí như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 

1. Dịch vụ thi công điện thông minh là gì?

 

Dịch vụ thi công điện thông minh là loại hình dịch vụ cung cấp giải pháp lắp đặt các thiết bị nhà thông minh. Giúp biến ngôi nhà của bạn từ một căn bình thường trở thành một căn nhà thông minh. Thông qua các tự động hóa và AI giúp cho những người sống trong nhà có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

 

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp thi công điện thông minh. Mỗi giải pháp thi công thường chuyên biệt cho một nền tảng nhà thông minh khác nhau. Ví dụ như thi công điện thông minh Lumi, thi công điện thông minh FPT,...

 

2. Dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit

 

Nếu bạn là tín độ cuồng nhiệt của IOS mà lại thích cả Smart home, thì một lựa chọn không thể bỏ qua là nhà thông minh Apple ( hay Apple Homekit)

 

Thay vì tự mua mấy món đồ Homekit về tự lắp đặt, không thể đảm bảo lắp đúng, an toàn, tích hợp với các thiết bị khác. Hãy tìm đến những công ty chuyên nghiệp có dịch vụ thi công điện thông minh. Như vậy, bạn có thể đảm bảo các thiết bị của bạn được lắp đúng, an toàn, thẩm mỹ, cũng như hoạt động một cách tốt nhất.

 

Một địa chỉ lắp đặt điện thông minh uy tín bạn có thể tin tưởng là HomeKit Viet. Chúng tôi là thương hiệu trực thuộc công ty Cổ Phần Kim Sơn Tiến. Là đơn vị có chuyên môn sâu về Smart home. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn 11 năm. Với đội ngũ chuyên môn cao, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit chất lượng nhất.

 

 

3. Dịch vụ thi công điện thông minh gồm những gì ?

 

Mỗi bên thi công điện thông minh sẽ cung cấp các dịch vụ thi công với các hạng mục khác nhau. Bạn có thể trình bày về nhu cầu của mình để đơn vị thi công tư vấn cho bạn giải pháp phù hợp.

 

Thông thường, dịch vụ thi công điện thông minh sẽ bao gồm các hạng mục như:

 

  • Thiết kế bản vẽ lắp đặt điện thông minh

  • Lắp đặt thiết bị điện thông minh

  • Tích hợp thiết bị thông minh vào App của nền tảng nhà thông minh

  • Thiết kế thêm một số phần mềm nâng cao theo nhu cầu khách hàng ( chức năng mà nhà sản xuất không cung cấp)

  • Fix lỗi phần mềm, phần cứng trong quá trình lắp đặt

 

4. Báo giá dịch vụ thi công điện thông minh

 

Tùy theo số lượng, độ khó của việc lắp đặt, tích hợp thiết bị vào app của nền tảng smart home mà chi phí thi công sẽ giao động khá nhiều.

 

Thông thường, Homekit Viet sẽ tính chi phí thi công điện thông minh là khoảng 10% chi phí thiết bị thông minh (thiết bị do Homekit Viet cung cấp). Sẽ tính thêm phụ phí nếu yêu cầu thiết kế phần mềm để có thêm chức năng. Phụ phí di chuyển, ăn ở nếu địa chỉ lắp đặt nằm ngoài TP.HCM ( trong TP.HCM sẽ không tính phụ phí này)

 

 

Trung bình, chi phí thi công điện thông minh nằm trong khoảng từ: 5.000.000đ - 20.000.000đ.

 

5. Homekit Viet - Đơn vị thi công điện thông minh uy tín

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thi công điện thông minh Apple Homekit uy tín. Hãy lựa chọn HomeKit Viet - một đơn vị chuyên sâu về smart home với hơn 11 năm kinh nghiệm để được tư vấn về dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit cao cấp.

 

Liên hệ với Apple Homekit để được tư vấn miễn phí:

FB Facebook: https://www.facebook.com/Applehomekitviet 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen.kimsontien@gmail.com

🌐  Website: https://applehomekit.vn/

 

Xem thêm: 

1. Hướng dẫn sử dụng Siri phát và điều khiển video trên TV

2. Nhà thông minh FIBARO - Chất lượng và tiện nghi

3. 5 lý do bạn nên lắp đặt nhà thông minh Apple

Đang xem: Dịch vụ thi công điện thông minh Apple Homekit cao cấp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng